เทศกาลองุ่นไร้เมล็ดและของดีอำเภอเวียงแก่น

ขอเชิญเที่ยวงานเทศกาลองุ่นไร้เมล็ดและของดีอำเภอเวียงแก่น ประจำปี 2560 วันที่ 22 – 24 ธันวาคม 2560 ณ สนามข้างวัดบ้านโล๊ะ หมู่ที่ 3 ตำบลท่าข้าม อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย ในงานพบกับ ชม ชิม ช้อป และถ่ายภาพเซลฟี่ได้ถึงในสวน และเจ้าของสวนจะนำองุ่นไร้เมล็ดจำหน่ายให้ผู้เที่ยวงานในราคาพิเศษ
“””อำเภอเวียงแก่นมีจุดท่องเที่ยวมีชื่อเสียงที่หลากหลาย มีสโลแกนที่นักท่องเที่ยวเรียกขานกันว่า”เวียงแก่นนิวซีแลนด์เมืองไทย”ที่มีความคล้ายกันทั้งสภาพพื้นที่ ภูมิอากาศ แม่น้ำ ภูเขา ชนเผ่า วัฒนธรรม รวมทั้งผลไม้ ซึ่งมี นทท.เดินทางมาท่องเที่ยวชมวิวทะเลหมอกบนยอดดอยที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เช่นดอยผาตั้ง ดอยผาหม่น ภูชี้เดือน และภูชี้ดาว มีชาติพันธุ์ 9 ชนเผ่า เช่น คนเมือง (ไทยเหนือ) ลาว เอี่ยวเมี้ยน (เย้า) ม้ง จีนยูนาน ขมุ มูเซอ ไทลื้อ อาข่า อาศัยอยู่ร่วมกัน
“””พิธีเปิดวันที่ 23 ธ.ค. 60 เวลา 17.00 น.มีการประกวดผลผลิตองุ่นไร้เมล็ดของเกษตรกรชาวสวน ชิม และ ช้อปองุ่นราคาพิเศษ การแสดงของชนเผ่า ประกวดร้องเพลง เต้น”ปานามา Cover แดนซ์” กินขันโตก”กินข้าวใหม่ ใส่ชุดชนเผ่า”ช้อป ชิมอาหาร“กาดมั่วครัวแลง แกงร้อยหม้อ”ชมการละเล่นพื้นบ้าน ตบท้ายด้วยคืนวันที่ 24 ธ.ค. 60 ประกวดสาวงาม 9 ชนเผ่าชาติพันธุ์ ชมการแสดงของนักร้องขวัญใจชาวเหนือ เอ็ดดี้ตลาดแตก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปิดโหมดสีเทา